NBA News

 

โภชนาการการกีฬาและข้อมูลไบโอเมตริกซ์กำลังพัฒนาการฝึกซ้อม NBA อย่างไร




สิ่งอำนวยความสะดวกของ Impact Basketball ตั้งอยู่ภายในพื้นที่เรียบง่ายของพลาซ่าเรียบง่ายบนถนน Dean Martin Drive ในลาสเวกัส

ห้องออกกำลังกายประกอบด้วยสนามบาสเก็ตบอลไม้เนื้อแข็งสีอ่อน 2 สนามพร้อมป้ายบอกคะแนนขนาดเล็ก พื้นที่ยกน้ำหนัก ห้องยืดกล้ามเนื้อชั่วคราว ครัวขนาดเล็กสำหรับอาหารและของว่าง และสำนักงานขนาดเล็ก มันไม่ใช่ที่สำหรับความไร้สาระ สิ่งเดียวที่ทำได้คือป้ายสีขาวหลายสิบอันแขวนอยู่บนผนังด้านขวา ระบุชื่อตามชื่อของผู้เล่นที่มีชื่อเสียงที่ผ่านเข้ามาในยิมแห่งนี้ตลอด 25 ปี


ในบรรดาผู้เล่นเหล่านั้น: เควิน การ์เน็ตต์, คาไว ลีโอนาร์ด, ชอนซีย์ บิลอัพส์, ไคล์ โลว์รี, เคลซีย์ พลัม, เทย์ชอน พรินซ์, เจย์เลน บราวน์, ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน, เดมาร์คัส คูซินส์, จอห์น วอลล์, อัล แฮร์ริงตัน, คริสแทปส์ พอร์ซิงกิส, นาสเซอร์ ลิตเติล, แซดดิก เบย์ และซิไอร์ วิลเลียมส์ 

Impact Basketball ก่อตั้งโดยเทรนเนอร์ Joe Abunassar ในปี 1997 มีชื่อเสียงจากเกมปิ๊กอัพแบบปิดที่มีดาราดังซึ่งจัดขึ้นในช่วงนอกฤดูกาลของ NBA ในฤดูใบไม้ผลิ ที่นี่ยังเป็นที่ที่เหล่าผู้หวัง NBA Draft ระดับแนวหน้าเข้าร่วม "ค่ายฝึก" ก่อนร่างของ Abunassar และผูกพันตัวเองกับโลกแห่งการฝึกกีฬาและโภชนาการที่ซับซ้อน

วิเคราะห์ บาสเกตบอล nba 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา