NBA News

 Joel Embiid  ได้รับรางวัล MVP เมื่อฤดูกาลที่แล้วได้อย่างไร



เอ็มบีดมีหนึ่งในฤดูกาลที่ทำประตูได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ NBA โดยเฉพาะจากชายร่างใหญ่ ในขณะที่เขาทำคะแนนเฉลี่ยจากเซ็นเตอร์ได้มากที่สุดนับตั้งแต่ทศวรรษ 1980 เขาก้าวกระโดดไปข้างหน้าอย่างมาก ซึ่งไม่จำเป็นต้องคาดหวังเสมอไป เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดใน NBA อยู่แล้ว

เอ็มบีดนำทีมฟิลาเดลเฟีย เซเว่นซิกเซอร์สคว้าชัย 54 นัดและอันดับสามในอีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ เฉลี่ย 33.1 แต้ม, 10.2 รีบาวด์, 4.2 แอสซิสต์, 1.7 บล็อก, ขโมย 1.0 ครั้ง และ 1.0 สามแต้ม ขณะยิงจากสนาม 54.8%, 33.0% จากสามแต้ม และระยะ 85.7% จากเส้นโยนโทษ 

ตอนนี้ เป็นเวลามากกว่าหนึ่งเดือนเข้าสู่ฤดูกาล NBA ปี 2023-24 เขากำลังก้าวไปอีกขั้นในการพัฒนา: กลายเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่ยอดเยี่ยม

การทำประตูของเอ็มบีดเห็นได้ชัดว่าเป็นผลงานที่แข็งแกร่งของเขา และเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจมากที่สุด เขาคว้าแชมป์การให้คะแนนแบบติดๆ กันตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา และเขากำลังก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่สามในปีนี้ อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้ สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดในเกมของเอ็มบีดคือความสามารถในการสร้างเกมของเขา

ชายร่างใหญ่บันทึกทริปเปิลดับเบิลครั้งแรกของฤดูกาลในเวลาเพียงสามในสี่กับลอสแองเจลีสเลเกอร์ส ทริปเปิลดับเบิล 30 แต้มนั้นน่าประทับใจในตัวเอง แต่การบรรลุเป้าหมายนี้ในสามในสี่นั้นช่างไร้สาระ ปัจจุบัน เอ็มบีด มีแอสซิสต์เฉลี่ยอยู่ที่ 6.6 แต้ม ร่วมกับ 33.4 แต้ม, 11.7 รีบาวด์ และ 1.9 บล็อก ก่อนปีนี้ เขาไม่เคยทำแอสซิสต์เฉลี่ยเกิน 4.2 ต่อเกมเลย 

ทีเด็ดบาสวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา