football news

อัปเดตสถานการณ์ 7 แข้งลิเวอร์พูล




ไรอัน กราเฟนแบร์ค

มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวดัตช์วัย 21 ปี พลาดสองเกมล่าสุดที่เจอกับ ตูลูส และ เบรนท์ฟอร์ด เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยที่หัวเข่า แต่น่าจะคัมแบ็กได้ในเกมวันเสาร์นี้

อิบราฮิมา โกนาเต้

มีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริง (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) จนไม่มีชื่อในเกมเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด แถมต้องถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส แต่เมื่อสัปดาห์ก่อน ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทัพ "ตราไก่" บอกว่า อาการบาดเจ็บของ โกนาเต้ ไม่ได้รุนแรงอะไร ซึ่งนั่นก็มีความเป็นไปได้ที่ ปราการหลังร่างยักษ์วัย 24 ปี น่าจะพร้อมช่วยต้นสังกัดเตะเกมสำคัญที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

โจ โกเมซ

คล้ายๆ กับ โกนาเต้ ที่อยู่ดีๆ ก็ไม่มีชื่อในเกมเจอ เบรนท์ฟอร์ด แถมมีข้อมูลไม่มากเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเจ้าตัว เพราะหลังเกมดังกล่าว คล็อปป์ บอกเพียงแค่ว่า โกเมซ "เจ็บ" เท่านั้น ทำให้คาดเดาไม่ได้ว่า แนวรับอเนกประสงค์วัย 26 ปี สามารถกลับมาช่วยทีมได้ตอนไหน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

มีปัญหาบาดเจ็บที่แฮมสตริง และพลาดช่วยทีมมา 3 เกมติด แต่เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ คล็อปป์ แย้มว่า โจนส์ น่าจะกลับมาได้หลังโปรแกรมทีมชาติ ซึ่งหากเป็นไปตามนั้นจริง มิดฟิลด์เด็กปั้นวัย 22 ปี ก็น่าจะพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้

ติอาโก้ อัลกันตาร่า 

ดาวเตะจอมเทคนิควัย 32 ปี ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับความฟิตมาโดยตลอด ไม่ได้ลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ยาวมาตั้งแต่เดือนเมษายน และด้วยปัญหาบาดเจ็บล่าสุดที่บริเวณสะโพก ทำให้เจ้าตัวต้องพักแข้งอีกสักระยะ โดยเร็วสุดน่าจะคัมแบ็กได้ช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า

สเตฟาน บายเซติช

ฤดูกาลก่อนทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฐานะแข้งดาวรุ่ง แต่น่าเสียดายที่ฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล แค่ 2 นัดเท่านั้น ก่อนกลับมาเจ็บน่องที่เดิม ซึ่ง คล็อปป์ ก็ยังไม่ชัวร์ว่า ดาวเตะวัย 19 ปี จะกลับมาได้ตอนไหน แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่



 ข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา