tennis news


IGA SWIATEK ถอนตัวตาม JESSICA PEGULA

IGA SWIATEK ถอนตัวตาม JESSICA PEGULA

อีกา สเวียเต็ก จะไม่ลงเล่น WTA 1000 Guadalajara Open ในเดือนนี้ มือวางอันดับ 2 ของโลกเลือกที่จะชะลอการกลับมาของเธอหลังจากยูเอสโอเพ่น และดูเหมือนว่าจะมีกำหนดเล่นครั้งต่อไปที่โตเกียวแทน

อีกา สเวียเต็ก ถอนตัวจากการแข่งขัน WTA 1000 Guadalajara Open เนื่องจากความต้องการของฤดูกาลที่ “เข้มข้น” Swiatek แพ้ Jelena Ostapenko ในรอบที่สี่ของ US Open เมื่อต้นเดือนนี้ซึ่งส่งผลให้ Aryna Sabalenka กลายเป็นมือวางอันดับ 1 ของโลกแทนเธอ

ซาบาเลนกาไม่ได้ถูกกำหนดให้เล่นในกวาดาลาฮารา ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของ WTA 1000 ของฤดูกาล หลังจากผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูเอสโอเพ่น Swiatek ถอนตัวจากการแข่งขันในเม็กซิโกแล้ว ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 17 กันยายน

“น่าเสียดายที่ฉันต้องถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์ที่กวาดาลาฮาราเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงตาราง” Swiatek โพสต์บน X ซึ่งเดิมชื่อ Twitter
“ฉันต้องฟังร่างกายของตัวเอง และฤดูกาลนี้เข้มข้นมาก สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเราคือการเล่นให้จบด้วยสุขภาพที่ดีและวางแผนอย่างชาญฉลาดเพื่อที่เราจะได้ไม่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บ”

Swiatek เสริมว่าเธอจะกลับมาลงแข่งขันในรายการ Pan Pacific Open ที่โตเกียว ซึ่งจะเริ่มต้นในสัปดาห์หลังจาก Guadalajara Open
ไม่มีใครรู้ว่า Coco Gauff มือวางอันดับ 3 ของโลกใหม่จะเล่นที่กวาดาลาฮาราไม่นานหลังจากชัยชนะในยูเอสโอเพ่นของเธอหรือไม่

เพิ่มเติม : IGA SWIATEK ถอนตัว

ติดตาม : นักเทนนิสระดับโลก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา