tennis news

 

GAUFF เตรียมเผชิญหน้ากับ WOZNIACKI ที่ US OPEN


โคโค กอฟฟ์ ประจันหน้ากับ “ตำนาน” แคโรไลน์ วอซเนียคกี ในการแข่งขันยูเอสโอเพ่น รอบที่ 4 Coco Gauff ยังคงเล่นได้สมราคาเพื่อชิงตำแหน่ง Grand Slam ครั้งแรกด้วยการเอาชนะ Elise Mertens ในการแข่งขัน US Open แต่ Elena Rybakina มือวางอันดับสี่กลับพ่ายแพ้อย่างน่าตกใจ

GAUFF เตรียมเผชิญหน้ากับ WOZNIACKI กอฟฟ์คัมแบ็กกลับจากการทิ้งเซตเปิดเพื่อเอาชนะอันดับ 32 ด้วย 3-6 6-3 6-0 ในการต่อสู้สองชั่วโมงของ Arthur Ashe Stadium ถือเป็นชัยชนะคัมแบ็กครั้งที่สองของทัวร์นาเมนต์นี้ หลังจากฟื้นตัวขึ้นมาเพื่อเอาชนะลอร่า ซีเกมุนด์ ในรอบแรก

ผลการแข่งขันทำให้ผู้เล่นอันดับที่ 6 กลายเป็นแมตช์ที่น่าสนใจกับอดีตมือวางอันดับ 1 ของโลก แคโรไลน์ วอซเนียคกี
การกลับมาเล่นเทนนิสอย่างน่าทึ่งของสาวเดนมาร์กรายนี้ยังคงดำเนินต่อไปด้วยชัยชนะเหนือเจนนิเฟอร์ เบรดีเมื่อวันศุกร์ส่งนักเทนนิสวัย 33 ปีเข้าสู่รอบที่สี่รายการเมเจอร์แรกของเธอนับตั้งแต่ปี 2018 

“มันจะน่าสนใจ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องมาอยู่ในตำแหน่งนี้ โดยเฉพาะหลังจากที่เธอเกษียณและกลับมา” กอฟฟ์กล่าว
“เธอยังคงเป็นผู้เล่นที่ฟิตจริงๆ วันนี้เธอดูเหมือนตีลูกบอลได้ค่อนข้างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ฉันดูการแข่งขันของเธอในสองสามนัดล่าสุดที่เจอกับเจนนี่
“มันจะไม่ใช่การจับคู่ที่ง่าย ฉันคิดว่าเธอคงรู้จักเกมของฉันดี ฉันไม่รู้ว่าเธอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันของฉันหรือเปล่า ฉันรู้ว่าเธอดูเทนนิสแม้ว่าเธอจะเกษียณแล้วก็ตาม ฉันแน่ใจว่าเธอรู้จักเกมของฉันจากการดู

“ฉันรู้จักเธอเพียงเล็กน้อยจากการเฝ้าดูเธอตั้งแต่โตขึ้น มันจะเจ๋งจริงๆ ฉันตื่นเต้นจริงๆ การเล่นในตำนานอย่างเธอนั้นน่าตื่นเต้นจริงๆ ฉันจะไม่ยอมให้ช่วงเวลานี้ผ่านไป”
กอฟฟ์เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีฟอร์มในการทัวร์ที่มุ่งหน้าสู่ยูเอสโอเพ่น และเด็กอายุ 19 ปีกำลังเสนอราคาเพื่อคว้าแชมป์แกรนด์สแลมครั้งแรกของเธอที่ฟลัชชิงมีโดวส์


เพิ่มเติม : วอซเนียคกี

ติดตาม : นักเทนนิสหญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา