LeBron James ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า พักสามสัปดาห์

LeBron James ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า พักสามสัปดาห์

LeBron James ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าจะพลาดเกือบตลอดเดือนมีนาคม เนื่องจากเส้นเอ็นบาดเจ็บที่เท้าขวา ลอสแองเจลีส เลเกอร์ส กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี

LeBron James ได้รับบาดเจ็บจากชัยชนะของเลเกอร์สที่ดัลลัสเมื่อวันอาทิตย์ เขาพลาดสองเกมไปแล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ Lakers จะต้องหาทางที่จะอยู่ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศโดยไม่มีผู้นำการทำคะแนนตลอดกาลของลีก

Lakers ไม่ได้เปิดเผยอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยบอกว่ามันเป็นปัญหาที่เส้นเอ็น และเขาจะได้รับการประเมินใหม่ในเวลาประมาณสามสัปดาห์ หากเจมส์พลาดอีกสามสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดี นั่นจะทำให้เขาพลาดอย่างน้อย 10 เกมจาก 19 เกมสุดท้ายของเลเกอร์ส 

เจมส์นำทีมเลเกอร์สด้วยคะแนน 29.5 คะแนนต่อเกม เขากล่าวในช่วงเบรก All-Star เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าช่วงปิดฤดูกาลของทีมจะเป็นเกมที่สำคัญที่สุดที่เขาเล่น  โดยสังเกตว่าเขาไม่ต้องการพลาดช่วงหลังฤดูกาลเป็นปีที่สองติดต่อกัน

หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนี่จะเป็นครั้งที่สามในอาชีพ 20 ปีของเจมส์ที่เขาพลาดอย่างน้อย 10 เกมติดต่อกัน เขาพลาดการลงเล่น 20 เกมในช่วงปลายฤดูกาล 2020-21 ด้วยอาการข้อเท้าแพลง และ 17 เกมในฤดูกาล 2018-19 ด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ อาการบาดเจ็บเหล่านั้นเกิดขึ้นตั้งแต่เขาเข้าร่วม Lakers  เขาไม่เคยหายไปนานขนาดนั้นในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับคลีฟแลนด์หรือไมอามี


ทีเด็ดบาสเกตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา