เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เข้ารับเกียรติบัตร ที่รร.กีฬานครปฐม

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เข้ารับเกียรติบัตร ที่รร.กีฬานครปฐม

เจ้าเท่ห์ เจริญศักดิ์ กองกลางทีมชาติไทยได้รับเกียรติจากทาง รร.กีฬานครปฐมฯ มอบเกียรติบัตร หลังจากเจ้าตัวสร้างสรรค์ผลงานและชื่อเสียงและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนในด้านกีฬาฟุตบอล

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กองกลางทีมชาติไทยและ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กลับไปที่โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เพื่อที่จะเข้ารับโล่ เกียรติบัตรศิษย์เก่าเกียรติยศ ประจำปี พ.ศ.2566 ในวันนิทรรศการทางวิชาการที่ทางโรงเรียนได้จัดขึ้นมา

ตัวรุกวัย 25 ปีนั้นถือเป็นคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับสถาบันเป็นอย่างมากในเรื่องของฟุตบอล ทั้งการรับใช้สโมสรชั้นนำของเมืองไทยอย่างเมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทยทั้งชุด ยู 19 21 22 23 และสามารถเข้ารับใช้ทีมชาติชุดใหญ่อีกด้วย 

สำหรับ เจ้าเท่ห์ นั้นในฤดูกาล 2022- 2023 ลงสนามไปทั้งสิ้น 21 เกม โดยจะแบ่งออกเป็นเลกแรกกับทางสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 12 เกม 1 ประตู ส่วนเลกสองกับทาง สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด 9 เกม 1 ประตู 1 แอสซิสต์ และถ้าหากรวมทั้งหมดในลีกเขาลงสนามไปถึง 104 เกม ทำไป 11 ประตู 23 แอสซิสต์

ส่วนในนามทีมชาติ เจ้าเท่ห์ เข้ามาติดทีมชาติชุดใหญ่ในปี 2021 ในตอนนั้นโค้ช อากิระ นิชิโนะ เป็นเฮดโค้ช  ส่วนความสำเร็จกับทีมชาติคือคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 กับทีมชาติอีกด้วย


เว็บข่าวบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา