ซาลาห์ ถูกขโมยขึ้นวิลล่าหรู ในกรุงไคโร เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซาลาห์

ซาลาห์ ถูกขโมยขึ้นวิลล่าหรู ในกรุงไคโร หลังจากหลานชายของสตาร์ลิเวอร์พูลพบว่าวิลล่าไคโรถูกรื้อค้น โดยหัวขโมยขโมยอุปกรณ์ไฟฟ้าไป

เจ้าหน้าที่ถูกเรียกไปที่บ้านเป็นครั้งแรกหลังจากที่หลานชายของ  สตาร์ลิเวอร์พูล สังเกตเห็นเมื่อเย็นวันเสาร์ว่าหน้าต่างบานหนึ่งเปิดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายกล่าวเมื่อวันจันทร์ว่า คนร้ายขโมยเพียงเครื่องรับโทรทัศน์จาก วิลล่าของซาลาห์ ในย่านทากามัวอันหรูหรา ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองไคโรไปทางตะวันออกราว 30 ไมล์ พร้อมขโมยสิ่งขอไฟฟ้าอื่นๆไป และถังแก๊สหุงต้มในสวนของซาลาห์แต่ว่าหนักเกินกว่าที่หัวขโมยจะขโมยได้

การสืบสวนคดีโจรกรรมยังดำเนินอยู่และยังไม่มีการจับกุม “กล้องวงจรปิดโดยรอบกำลังถูกปลดออก และกำลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ดูแลความปลอดภัยสถานที่” แหล่งข่าวบอกกับหนังสือพิมพ์รายวัน Al-Ahram ของอียิปต์ หน่วยรักษาความปลอดภัยกำลังเพิ่มความพยายามในการไขปริศนาของเหตุการณ์ดังกล่าว และดำเนินมาตรการทางกฎหมายที่จำเป็น

ซาลาห์

ไม่มีใครอยู่ในวิลล่าขณะเกิดเหตุการลักทรัพย์เกิดขึ้นหลายชั่วโมงหลังจากซาลาห์พลาดจุดโทษในเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะบอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นสุดสัปดาห์ที่น่าสังเวชสำหรับนักเตะที่รู้จักกันในนาม ‘ราชาอียิปต์’ ซาลาห์กัปตันทีมชาติอียิปต์มีกำหนดจะไปเยือนประเทศบ้านเกิดของเขาในสัปดาห์หน้า

เนื่องจากเขาจะนำทีมชาติพบกับมาลาวีในการแข่งขันแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก เกมเหย้าในวันที่ 24 มีนาคม และเกมเยือนในอีกสี่วันต่อมาซาลาห์ซึ่งมาจากเมืองนากริกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกด้วยจำนวน 129 ประตู


เว็บข่าวบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา