Mac McClung คว้าแชมป์ AT&T Slam Dunk ในปี 2023

Mac-McClung

Mac McClung คว้าแชมป์ AT&T Slam Dunk ในปี 2023 ด้วยคะแนนที่สมบูรณ์แบบจากความพยายาม 3 ครั้งจาก 4 ครั้ง และทาง Sixers ยังออกมาปกป้อง Mac McClung จาก Trey Murphy เพื่อเรียกร้องตำแหน่งแชมป์ Slam Dunk ให้เขาอีกด้วย

การแข่งขันรายการ AT&T Slam Dunk ในปีนี้ได้ชนะโดยผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ใน NBA ในทางเทคนิคแล้วมันเป็นไปไม่ได้ แต่นั่นจะเปลี่ยนไปหาก Sixers ให้ความประทับใจผู้เล่นจาก G-League ของพวกเขาเหมือนกับการตัดสินเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

Mac McClung ดำเนินการ 50s อย่างสมบูรณ์แบบยกเว้นการดังก์หนึ่งครั้งของเขาเพื่อชนะการแข่งขันเหนือ Trey Murphy III ของ Pelicans ในรอบชิงชนะเลิศ

ในการดังค์ครั้งสุดท้าย McClung ทำการบวกแบบ 360 องศา หมายความว่าเขากระโดด 360 บวกเพิ่มอีก 2-3 องศาในการกลับตัว ซึ่งทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นพิเศษจาก Dominique Wilkins ผู้ชนะการดังค์ 2 สมัยและเป็นหนึ่งในกรรมการในครั้งนี้

สำหรับการดังค์นั้น McClung ซึ่งสูง 6-2 และ 180 ปอนด์สวมเสื้อนักเรียนมัธยมปลาย เขาทำลายสถิติคะแนนเวอร์จิเนียของ Allen Iverson ที่ Gate City High

แต่ยังมีอีกเรื่องที่เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ McClung เขามีประสบการณ์ใน NBA เพียงแค่สี่เกมเท่านั้น เขาใช้เวลาส่งนมากใน G-League โดยปัจจุบันอยู่กับ Delaware Blue Hens และก่อนหน้านี้กับ South Bay Lakers ซึ่งเขาเป็นมือใหม่แห่งปีของลีกเลยก็ว่าได้


ทีเด็ดบาสเกตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา