จับตามอง 15 ผู้เล่นก่อนกำหนดเส้นตายการเทรดตัวของ NBA

Dewayne-Dedmon

จับตามอง 15 ผู้เล่นก่อนกำหนดเส้นตายการเทรดตัวของ NBA เนื่องจากการซื้อขายที่วุ่นวายทั่วทั้งลีกก่อนถึงวันคัตออฟคือวันพฤหัสบดีที่จะถึง วันนี้เราจึงพาทุกท่านมาดู 15 ผู้เล่นที่น่าจับตามองก่อนที่จะสิ้นสุดการดราฟตัวในครั้ง 

1.Will Barton, Washington: สำหรับนักบาสมากประสบการณ์รายนี้ขึ้นอยู่กับว่าทาง GM ว่าพวกเขาจะได้ผู้ทำคะแนนเฉลี่ย 14.7 คะแนนในปี 2021-22 หรือคนที่ได้ 7.7 คะแนนในฤดูกาลนี้จากการยิง 38%  มาแทนที่ได้หรือไม่ ปัจจัยสำคัญสำหรับเขาในวัย 32 ปี เขาใช้เวลาเฉลี่ย 32 นาทีในเดนเวอร์ ขณะที่ออกสตาร์ท 181 จาก 185 เกมในสามฤดูกาลที่ผ่านมา เทียบกับ 19.6 นาทีที่ออกสตาร์ทเป็นศูนย์สำหรับวิซาร์ดส์

2.Patrick Beverley, Orlando: เขาอาจจะกลับไปที่มินนิโซตา ทามกลางเสียงมากมายที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับอนาคตของ เบเวอร์ลีย์ โดยทาง ออร์แลนโด ได้สละพอยต์การ์ดรายนี้เป็นที่เรียบร้อยหลังจากปิดการซื้อขายของ โม บัมบา ไป ซึ่งส่งผลให้การ์ดวัย 34 ปีจากเลเกอร์สมีแนวโน้มที่จะย้ายไปร่วมงามกับทาง Wolves มากที่สุด

3.Dewayne Dedmon, San Antonio: ไมอามีต้องการความลึกของแดนหน้า แต่ต้องเสีย 7 ส่วนท้ายเป็นเงินสด และยังมอบตัวเลือกรอบสองให้กับสเปอร์สซึ่งเป็นผู้ตัดเขาทันที แม้ว่าในตำแหน่งหน้าที่ การผลิตของ Dedmon โดยเฉพาะบนกระดานก็ไม่เลว

4.Bryn Forbes, Minnesota: เขาได้รับการยกเว้นจาก Wolves เพื่อเปิดที่ว่างสำหรับ Conley และ Nickeil Alexander-Walker ที่เข้ามา หลังจากการป้องกันในวงจำกัด (268 นาทีใน 25 เกม, 14 จาก 46 จากโค้ง) ซึ่งต้องดูกันต่อไปในอนาคตว่าเขาจะได้ไปร่วมงานกับทีมใด

5.Danny Green, Houston กรีนติดอยู่กับเมมฟิสที่กำลังพักฟื้นตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ลงเล่นสามเกมในเดือนกุมภาพันธ์ และถูกส่งตัวออกไปในข้อตกลงของเอริค กอร์ดอน สื่อหลายแห่งรายงานเมื่อวันอาทิตย์ว่ากรีนใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการเข้าร่วมทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เพื่อสนับสนุนการแข่งขันในรอบเพลย์ออฟ

6.George Hill, Indiana: ดูไม่ออกเลยว่า Hill จะถูก Pacers ตัดขาด ซึ่งเป็นการพยักหน้าให้กับห้าฤดูกาลที่ก่อร่างสร้างตัวของเขาใน Indy (2011-2016) อย่างน้อยเขาก็ชอบปลายทาง แฟน ๆ ของ Bucks บางคนอาจรู้สึกชอบในตัวเขาเมื่อพิจารณาว่า Milwaukee แลกเปลี่ยนเขาในปี 2020 ในการซื้อ Jrue Holiday และตอนนี้มีความทะเยอทะยานในการแข่งขันชิงแชมป์อีกครั้งโดยที่ไม่มี Hill อยู่ในภาพของพวกเขา

7.Serge Ibaka, Indiana: Ibaka ซึ่งได้รับการยกเว้นจาก Indiana เขาหลุดออกจากแม้กระทั่งตัวสำรองของ มิลวอกี้ ในก่อนวันขอบคุณพระเจ้า และเขาก็ไม่เคยได้กลับเข้ามามีรายชื่ออีกเลย แม้ว่าจะมีการเทรด บ็อบบี พอร์ทิส ออกไปเมื่อสามสัปดาห์ก่อนซึ่งนั่นก็ทำให้มีโอกาสเป็นไปได้สูงมากที่เจ้าตัวจะถูกเทรดก่อนเส้นตายของ NBA

Russell-Westbrook


8.Reggie Jackson, Charlotte: The Clippers เลือกใช้ Mason Plumlee แทน Jackson ซึ่งไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ทำผลงานออกมาไม่ได้ยอดเยี่ยมนัก เขาสามารถเสริมเกมรุกได้ดีจากม้านั่งสำหรับผู้เข้าแข่งขันหลายคน แต่เห็นได้ชัดว่า เดนเวอร์ อาจจะเป็นนายจ้างคนต่อไปของแจ็คสัน ตามรายงานของ Shams Charania ของ The Athletic ความต้องการของนักเก็ตเปิดขึ้นด้วยข้อตกลงสี่ทีมที่ส่ง Bones Hyland ไปที่ Clippers ในขณะที่ส่ง Thomas Bryant

9.DeAndre Jordan, Denver: ไบรอันท์มาถึง แล้วจอร์แดนก็จากไป? นั่นคือสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นหากนักเก็ตซื้อผู้เล่นอายุ 34 ปี ในข้อตกลงสัญญาหนึ่งปี เขาเป็นผู้สนับสนุนที่ดีเมื่อเขาเล่น แม้ว่าเขาจะทำแต้มไปได้ประมาณ 5 แต้มใน 15 นาที

10.Kevin Love, Cleveland: ความรักได้รับการร้องขอให้เสียสละอีกครั้งในคลีฟแลนด์ เมื่อ ดีน เวด กลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นวัย 34 ปีรายนี้กำลังสนุกไปกับการเล่นของ Cavaliers ทั้งจากในสนามและม้านั่งสำรอง และดูเหมือนจะไม่มีทีท่าว่าจะกดดันให้ออก

11.Derrick Rose, New York: เมื่อมีทอม ธิโบโดเป็นโค้ช โรสหลุดออกจากการเวียนตัวผู้เล่นของนิกส์ไม่ได้พูดถึงสิ่งที่เขาทิ้งไว้ในถัง การซื้อกิจการตอนนี้น่าจะเป็นการเคลื่อนไหวทางอารมณ์ ทำให้ชิคาโก้ ซึ่งต้องการการประชาสัมพันธ์ในเชิงบวก เซ็นสัญญากับเขาเพื่อที่โรสจะได้ปิดฉากวัน NBA ของเขากับบูลส์บ้านเกิดของเขา

12.Terence Ross, Orlando: ใกล้สิ้นสุดข้อตกลงสี่ปีมูลค่า 54 ล้านดอลลาร์ Ross รายงานว่ากำลังมุ่งหน้าไปยังฟีนิกซ์ ตามรายงานของ Wojnarowski หลังจากได้รับการยกเว้นจาก Magic ในวันอาทิตย์ The Suns สามารถใช้ Ross ซึ่งตี 38% จากข้อจำกัดของเขาในฤดูกาลนี้ เพื่อช่วยพื้นที่รอบๆ Kevin Durant, Devin Booker, Chris Paul และ Deandre Ayton Ross ไม่ได้ห่างไกลจากการจบ 5 อันดับแรกของเขา (2019) ในการลงคะแนนเสียงคนที่หก

13.Dario Saric, Oklahoma City: ในที่สุดก็ดูเหมือนตัวตนเก่าของเขาหลังจากหายจากการผ่าตัดเข่า ACL ทั้งหมดในปี 2021-22 Saric ได้ยกระดับผลงานของเขาสำหรับ Suns เป็น 8.1 คะแนน 4.9 รีบาวน์และ 18.4 นาทีตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เท่านั้นที่จะได้ แลกกับ OKC สำหรับ Darius Bazley ที่มีใจป้องกัน หากเขาไม่ถูกซื้อออกไป Saric อาจลงเอยด้วยการอุดรูของ Thunder ที่เปิดไว้โดยการย้ายของ Mike Musscala ไปบอสตัน

14.John Wall, Houston: เฟิร์สวอลล์ถูกร็อคเก็ตส์ยึดโกดัง ทำให้ความสัมพันธ์ตึงเครียดอยู่แล้วระหว่างอดีตออลสตาร์ห้าสมัยกับทีม จากนั้นเขาก็ถูกซื้อขาดเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว โดยจากไปโดยมีมูลค่า 41 ล้านดอลลาร์จาก 47.4 ล้านดอลลาร์ที่ครบกำหนดในปี 2565-23 จากนั้นเขาก็กลับมาที่ Rocketsland เมื่อครบกำหนดในข้อตกลงของ Eric Gordon นอกม้านั่งของ Clippers วอลล์ทำได้ดี 18.4 แต้มและ 8.5 แอสซิสต์ต่อ 36 นาที ขณะที่ยิงโดยรวม 40% และ 30% ใน 3 วินาที

15.Russell Westbrook, Utah: มีความเป็นไปได้ทั้งหมดยังคงเปิดกว้างเมื่อสุดสัปดาห์นี้เริ่มต้นขึ้น ตั้งแต่ Westbrook มุ่งหน้ากลับบ้านที่ LA เพื่อเข้าร่วมทีม Clippers แต่เจ้าตัวตัดข้อตกลงกับทาง Heat, the Bulls, the Nets หรือ the Wizards หรือแม้กระทั่งอยู่ใน Salt Lake City . เมื่ออายุ 34 ปี หลังจากล้มเหลวกับ Lakers บางคนคาดการณ์ว่าการหยุดครั้งต่อไปของอดีต MVP อาจเป็นจุดสุดท้ายของเขา เว้นแต่เขาจะยอมรับบทบาทที่น้อยลงและปรับเปลี่ยนเกมของเขาให้เหมาะสมมากขึ้น


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา