Minnesota Timberwolves สนใจ Mike Conley Jr.

Minnesota Timberwolves สนใจ Mike Conley Jr.

 Minnesota Timberwolves เป็นอีกทีมหนึ่งที่สนใจ Mike Conley Jr. พอยต์การ์ดมากประสบการณ์ก่อนเส้นตายการค้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์เขียน  โดย Shams Charania จาก The Athletic

เขาให้รายละเอียดว่าทีม Timberwolves มีการตัดสินใจเกี่ยวกับ D’Angelo Russell ซึ่งกำลังจะหมดสัญญามูลค่า 31.4 ล้านเหรียญสหรัฐโดยเป็นไปได้ยากที่เขาจะเซ็นสัญญาขยายเวลา หากเขาออกจากหน่วยงานอิสระในฤดูร้อนนี้ มินนิโซตาจะสูญเสียช่องเงินเดือนอันมีค่าที่สามารถใช้เพื่ออัปเกรดบัญชีรายชื่อได้

มินนิโซตากำลังมองหาข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับรัสเซลในลีกในขณะเดียวกันก็มองหาพอยต์การ์ดรายอื่น

Los Angeles Clippers เป็นอีกทีมที่มีรายงานว่าสนใจในตัว Conley ซึ่งมีค่าเฉลี่ย 10.2 แต้ม 2.1 รีบาวน์ และ 7.5 แอสซิสต์ ในขณะที่ยิง 38% จากสนาม และ 34.9% จากระยะสามแต้ม คอนลีย์ทำเงินได้ 22.3 ล้านดอลลาร์ในฤดูกาลนี้ และมีการรับประกันบางส่วนที่ 14.3 ล้านดอลลาร์สำหรับฤดูกาล 2023-24

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Miami Heat สนใจที่จะซื้อ Russell สำหรับ Kyle Lowry แต่ Timberwolves ไม่น่าสนใจที่จะเซ็นสัญญาของเขาซึ่งมีมูลค่า 28.3 ล้านเหรียญในฤดูกาลนี้และรับประกันเต็มจำนวน 29.7 เหรียญในฤดูกาลหน้า

หลังจากทำคะแนนได้เฉลี่ย 23.3 แต้ม, 7.3 รีบาวด์, สองแอสซิสต์ และ 1.3 สตีลต่อเกมในขณะที่ยิงโดยรวม 50% และ 40% จาก 3 พอยน์เตอร์ในสี่เกมในการแข่งขัน นอกเหนือจากการได้ MVP ของ Summer League แล้ว Murray ยังเป็นผู้นำทีมFirst Team

กลุ่มนั้นยังรวมถึงTari EasonQuentin GrimesSandro Mamukelashvili และ Cam Thomas ในขณะที่ Tari Eason เป็นผู้เล่นหมายเลข 17 ในดราฟต์ปี 2022 ขณะที่Quentin Grimes, Mamukelashvili และ Cam Thomas ต่างก็เป็นผู้เล่น NBA ทั้งหมด ทีเด็ดบาสเกตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา