Jonathan Isaac ตอบแทน Orlando Magic หลังจากหายไป 2 ปี

Jonathan Isaac จุดประกายให้เป็นการตอบแทน หลังจากหายไป 2 ปี

Jonathan Isaac จุดประกายให้ Orlando Magic เป็นการตอบแทน หลังจากหายไป 2 ปี  เนื่องจาก ACL ที่ฉีกขาด  Isaac กองหน้า Orlando Magic กลับมาในวันจันทร์ที่พบกับ Boston Celtics 

ไอแซค ดูยอดเยี่ยมในการชนะออร์แลนโด 113-98 โดยจบด้วย 10 แต้ม 3 รีบาวน์ 2 สตีล และแอสซิสต์ใน 10 นาที ขณะที่ยิง 4 จาก 7 จากสนามและ 2 จาก 3 จากระยะสามแต้ม

Jonathan Isaac ถูกจำกัดเวลาเล่นเล็กน้อย แต่ใช้เวลาเล่นให้คุ้มค่าที่สุด ตั้งแต่วินาทีที่เขาเช็คอิน เขาแสดงตัวตนของเขาด้วยการล้มเสื้อจัมเปอร์และปกป้องทั้ง Jayson Tatum และ Jaylen Brown

อดีตมือวางอันดับ 6 โดยรวมให้พลังงานและกิจกรรมมากมาย แม้กระทั่งการพุ่งไปหาบอลหลุดในจุดหนึ่ง  และเขาไม่ลังเลเมื่อมีโอกาสยิง แฟนๆ ปรบมือให้เขาอย่างล้นหลามเมื่อเขาเช็คอินครั้งแรก และพวกเขาแทบคลั่งทุกครั้งที่เขาแสดงละคร

ลำดับที่ดีที่สุดของเขามาช้าในควอเตอร์ที่สาม เมื่อเขาล้มตัวชี้สามตัวแล้วขโมยบอลจากบราวน์เพื่อสร้างการดังก์ฟาสต์เบรคให้เปาโล บันเชโร

Isaac บาดเจ็บ ACL ข้างซ้ายในวันที่ 2 สิงหาคม 2020 เมื่อ Orlando กำลังแข่งขันใน NBA Bubble ที่ Walt Disney World Isaac ประสบกับความพ่ายแพ้หลายครั้ง และถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายขวาแยกต่างหากในจุดหนึ่ง ทำให้เขาพลาดสองฤดูกาลที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา