Brittney Griner แถลงที่จะเล่นในฤดูกาลหน้า

Brittney Griner แถลงที่จะเล่นในฤดูกาลหน้า

หลังจากใช้เวลาเกือบ 300 วันถูกควบคุมตัวในรัสเซีย บริทนีย์ กริเนอร์ สตาร์ WNBA ถูกนำตัวกลับสหรัฐฯ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บน Instagram เมื่อวันศุกร์ โดยขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน แสดงความปรารถนาที่จะช่วยเหลือผู้ถูกคุมขังในสหรัฐฯ คนอื่นๆ ในต่างประเทศ ตลอดจนประกาศความตั้งใจที่จะเล่นให้กับ Phoenix Mercury ในฤดูกาลหน้า

จากโพสต์ IG ของเธอ “รู้สึกดีมากที่ได้อยู่บ้าน! 10 เดือนที่ผ่านมามีการต่อสู้ทุกครั้ง ฉันขุดลึกเพื่อรักษาศรัทธาของฉัน และความรักจากพวกคุณหลายคนที่ช่วยให้ฉันก้าวต่อไป จากก้นบึ้งของหัวใจ ขอบคุณทุกคนสำหรับความช่วยเหลือของคุณ

“ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉัน โดยเฉพาะ Cherelle Griner ภรรยาของฉัน ครอบครัวของฉัน Lindsay Kagawa Colas และ Casey Wasserman และทีมงานทั้งหมดของฉันที่ Wasserman, Vince Kozar และ Phoenix Mercury ผู้เล่นของ WNBA และของฉัน ครอบครัว WNBA ทั้งหมด Terri Jackson และเจ้าหน้าที่ WNBPA ทีมกฎหมายรัสเซียของฉัน Maria Blagovolina และ Alex Boykov ผู้นำ นักเคลื่อนไหว และองค์กรระดับรากหญ้า Gov. Richardson และ Mickey Bergman จาก Richardson Center แคมเปญพาครอบครัวของเรากลับบ้าน Roger Carstens และทีมงาน SPEHA และแน่นอน ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับประธานาธิบดี Biden รองประธานาธิบดี Harris เลขาธิการ Blinken และฝ่ายบริหารของ Biden-Harris ทั้งหมด

“ประธานาธิบดีไบเดน คุณพาฉันกลับบ้าน และฉันรู้ว่าคุณมุ่งมั่นที่จะพาพอล วีแลนและชาวอเมริกันทุกคนกลับบ้านด้วย ฉันจะใช้แพลตฟอร์มของฉันทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยคุณ ฉันยังสนับสนุนทุกคนที่มีส่วนร่วมในการพาฉันกลับบ้าน เพื่อดำเนินการต่อไปในการพาชาวอเมริกันทุกคนกลับบ้าน ทุก ๆ ครอบครัวสมควรได้รับความสมบูรณ์

“ขณะที่ฉันกลับบ้านเพื่อพักผ่อนในวันหยุดกับครอบครัว ฉันอยากจะรับทราบและขอบคุณเจ้าหน้าที่ PISA และทีมแพทย์ทั้งหมดที่ซานอันโตนิโอ ป้อมแซม ฮิวสตัน ฐาน. ฉันขอขอบคุณที่สละเวลาและดูแลเพื่อให้แน่ใจว่าฉันสบายดีและมีอุปกรณ์พร้อมสำหรับการเดินทางครั้งใหม่นี้

“ฉันยังต้องการทำให้ชัดเจนอย่างหนึ่ง: ฉันตั้งใจที่จะเล่นบาสเก็ตบอลให้กับทีม Phoenix Mercury ของ WNBA ในฤดูกาลนี้ และในการทำเช่นนั้น ฉันหวังว่าจะสามารถกล่าว ‘ขอบคุณ’ ต่อบรรดาผู้ที่สนับสนุน เขียน และโพสต์หาฉันด้วยตัวเองเร็ว ๆ นี้” เว็บข่าวบาส 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา