สินทวีชัย โว โปลิศ กำลังมา

สินทวีชัย โว โปลิศ กำลังมา

ตี๋สินทวีชัย หทัยรัตนกุล  โว โปลิศ กำลังมา หลังฟอร์มหรูเก็บชัยได้สามเกมติดต่อกัน มังกรโล่ห์เงิน โปลิศเทโร เอฟซี ฟอร์มกำลังดีโดยล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะหนองบัว พิชญ 2-1 ทำให้เก็บชัย 3 เกมติดต่อกัน

ตี๋สินทวีชัย จอมหนึบวัยเก๋า ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้เรามีตวามมั่นใจมากยิ่งขึ้นหลังเอาชนะหนองบัว มาในเกมล่าสุด และได้เผยอีกว่า ในการแข่งขันลีกนั้นระยะทางอีกยาวไกลไม่อยากให้ทีมประมาท ไม่ว่าจะในบ้านหรือนิกบ้านต้องเล่นแบบรัดกุม เพื่อให้เราเก็บแต้มได้มากที่สุด

เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า ” ฟุตบอลมันมีจังหวะของมัน ผมมองว่ามีหลายๆเกมที่พวกเรามีโอกาสน้อยแต่พวกเราสามารถทำได้ มันคือจังหวะโมเมนตัมของการแข่งขัน ไม่ได้มีมาบ่อยๆแล้วแต่ช่วง “

และยังฝากถึงแฟนๆ โปลิศเทโร ว่าขอให้แฟนๆคอยตามเชียร์และสนับสนุน เพราะเรายังเป็นทีมเล็กอยากให้แฟนๆเข้ามาสนับสนุนส่งแรงใจ และแรงเชียร์ตลอดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

สิ่งที่น่าสนใจ เว็บข่าวบาสวันนี้ ข่าวฟุตบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา