กองกลางจอมห้าว ขุนค้อนย้ำทีมเร่งทำผลงานตีตั่ว!

กัปตันไีรซ์ ย้ำทีมเก็บชัย

กองกลางจอมห้าว ของขุนค้อนออกมาย้ำทีมให้เร่งเก็บแต้มคว้าชัยตีตั่วรอบต่อไปให้ดีที่สุด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นัดล่าสุดที่ผ่านมาบุกชนะ ทางด้าน ซิลเคบอร์ก ด้วยสกอร์ 3-2 ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีกกรุ๊ป บี ทำให้ตอนนี้ทางเวสต์แฮมมีคะแนนอยู่ในมือ 6 คะแนน นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล

“พวกเราน่าจะคุมเกมได้ดีกว่านี้ จากตอนที่เราครองบอลไปรอบๆสนาม กัปตันขุนค้อน เดแคลน ไรซ์ กล่าว

“เกมของพวกเราหลังจากได้ประตูแรกมันดูลื่นไหล จากการที่เราเล่นครองบอลไปเรื่อยๆในสนาม จนกระทั่งเกิดเรื่องผิดพลาดที่เราเสียไปถึงสองประตูไป ผมรับรู้ได้ทันทีว่าโค้ชของเราไม่แฮปปี้ ซึ่งพวกเราก็รู้ดี “

“การเล่นในครั้งนี้เรารู้ว่ามันเป็นสนามหญ้าเทียม ซึ่งเราก็รู้ว่ามันยากต่อการเคลื่อนที่ขนาดไหน แต่เราก็เอาชนะมันมาได้ “

“ผมมองว่ามันเป็นการเล่นที่ยาก เพราะพื้นสนามที่ลื่น ซึ่งเราไม่คุ้นชิน และพวกเราต้องปรับตัวกับสถานการ์ณ ซึ่งเป้าหมายหลักของพวกเราคือการเอาชนะในการเล่น “

“ปีที่ผ่านมาคุณจะเห็นได้ว่าเราทำได้ดีมากใน ยูโรป้า ลีก และเป็นเกมที่เราทำรอบกันได้เร็วมากๆ ผมอยากให้เราเป็นแบบนั้นในการมาเล่นที่นี้
ให้เราชนะในรอบผ่านกลุ่มให้เร็วที่สุด ซึ่งตอนนี้พวกคุณก็อาจจะเห็นกันแล้วว่าเรากำลังจูนเข้าขากันได้ดี “

ดูเพิ่มเติม

ดูผลบอลสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา