ข่าวบาสเกตบอล

 Stephen Curry I Have a Superpower


Stephen Curry ตั้งเป้าที่จะสร้างแรงบันดาลใจด้วยหนังสือ ‘I Have a Superpower’ หลังจากการแข่งขันชิงแชมป์ครั้งล่าสุดของโกลเดน สเตท 

ในสนามบาสเก็ตบอลเกือบทุกแห่งทั่วโลก ตั้งแต่สนาม NBA ไปจนถึงโรงยิมระดับประถมศึกษา คุณจะเห็นผู้เล่นทุกคนพยายามทำ 3 แต้มจากระยะไกลเป็นประจำ มีชายคนหนึ่งที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้พลิกโฉมบาสเก็ตบอลจากการยิงระยะไกล สตีเฟน เคอร์รี

แต่เมก้าสตาร์ของ Golden State Warriors ที่ทำลายสถิติ 3 แต้มตลอดกาลของ NBA ในฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้กำลังตั้งเป้าไปที่เป้าหมายที่ต่างออกไป นั่นคือ หนังสือสำหรับเด็ก “นี่เป็นโครงการแรกของเรา และ (เราต้องการ) หวังว่าจะเข้าถึงเด็กรุ่นต่อไปที่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ กำลังจะกลายเป็นผู้นำคนต่อไปและผู้เปลี่ยนเกม” Curry จาก “I Have a Superpower” แสดงโดย Geneva Bowers . “เราต้องการให้พวกเขาตั้งเป้าหมายในสิ่งที่พวกเขาต้องการทำให้สำเร็จในโลกนี้ และเชื่อจริงๆ ว่ามันเป็นไปได้”

โดยหนังสือเล่มนี้ได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากความรักในการอ่านของลูกๆ ของเขาเอง “คุณนึกถึงลูก ๆ ของคุณเมื่อพูดถึงหนังสือ แล้วคุณจะรู้ว่านี่เป็นโอกาสสากลที่จะเข้าถึงคนรุ่นต่อไป” แชมป์ NBA สี่สมัยและ MVP รอบชิงชนะเลิศอธิบาย ข้อความที่ใหญ่ที่สุดสำหรับวิธีที่ฉันเปลี่ยนเกมคือมันเป็นไปได้ วิธีเล่นของฉันนั้นเป็นไปได้อย่างแน่นอน… แต่มันต้องการงานจำนวนมากที่ฉันทำตั้งแต่อายุ 9 ขวบ 

ฉันไม่ต้องการให้ใครรู้สึกว่าสามารถข้ามขั้นตอนเพื่อไปที่นั่นได้ ข่าวบาสวันนี้ ข่าวบาสล่าสุด



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา