ข่าวกีฬา

 โค้ชโอ่งเผย!! เข้ามาเพื่อยกระดับ ลำพูน

ดุสิต เฉลิมแสน หรือ โค้ชโอ่งเผย!! เข้ามาเพื่อยกระดับลำพูน ให้เป็นทีมชั้นนำไทยลีก

โดยกุนซือใหญ่ดุสิต เฉลิมแสน แห่งถิ่นโคขาว ลำพูน วอริเออร์ ได้ออกมาเผยว่า เป้าหมายในการรับงานครั้งนี้นั้นจะพัฒนาให้ทีมมีศักยภาพเป็นเบอร์ต้นๆของไทยลีกให้ได้

โค้ชโอ่งได้ให้สัมภาษณ์ไว้อีกว่า “เป้าหมายของพวกเราคือสามารถจบอันดับด้วยเลขตัวเดียว แต่เราก็ต้องโฟกัสไปทีละเกม และค้าคะแนนมาให้ได้มากที่สุด และได้กล่าวถึงสัญญาของตัวเองกับทางสโมสรอีกด้วยว่า ผมเซ็นสัญญาแบบปีต่อปี แต่ก็สามารถต่อเนื่องได้ผมอยากทำทีมให้เป็นระดับท็อปของลีก”

“และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหารทั้งหมดก็ให้กำลังใจและให้ความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดี และยังร่วมกันสร้างเป้าหมายเดียวกันและทำให้สำเร็จให้ได้ แน่นอนว่าเราศึกษาคู่แข่งเป็นอย่างดี เราไม่ได้โฟกัสเป็นบางทีม และเรายังโฟกัสที่เป้าหมายหลักของเราและการพัฒนาทีมเป็นหลักอยู่แล้ว”

โดยเกมต่อไป ลำพูน มีคิวลงเตะกับ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 18.30 น. สนามสมโภชเชียงใหม่700ปี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้

ข่าวฟุตบอลไทย



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวกีฬา